Việc loại bỏ khả năng tự hồi máu của nhà chính là một trong những thay đổi lớn của LMHT mà Riot Games không đề cập đến trong bản cập nhật 12.6.
Trong các bản cập nhật gần đây của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã bí mật thêm một số thay đổi mà không thông báo cho người chơi. Do đó, người chơi sẽ không dễ dàng nhận ra những bản sửa lỗi mà Riot Games đã mang đến.

Ở phiên bản 12.6, một thay đổi rất đáng kể đó là việc loại bỏ khả năng hồi máu cho nhà chính và lính. Cụ thể, YouTuber chuyên về các lỗi và trục trặc của Liên Minh Huyền Thoại, Vandiril, đã đăng tải một video nói về sự thay đổi này. Cụ thể, nhà chính giờ chỉ còn 3000 máu và không còn khả năng tự hồi máu khi không nhận sát thương, trong khi nhà chính trước đây có tới 5500 máu và có thể tự hồi phục.
Có thể nói đây là một thay đổi lớn và ảnh hưởng không nhỏ đến cục diện các trận đấu xếp hạng đơn và đặc biệt là ở đấu trường chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, lối chơi công thủ cũng sẽ có những thay đổi lớn để trở nên phù hợp để bảo vệ nhà chính cũng như nhà lính của mình. Tòa thị chính giờ đây sẽ được ưu tiên hơn các mục tiêu bản đồ chính trong trò chơi kết thúc.

Việc không đưa ra bất kỳ thông báo nào về sự thay đổi lớn như vậy khiến nhiều người chơi không có sự chuẩn bị và ngạc nhiên khi nhà chính không còn khả năng tự phục hồi. Không rõ đây có phải chỉ là một thử nghiệm nhỏ của Riot Games hay không, hy vọng Riot sẽ mang khả năng tự phục hồi trở lại cho lính và nhà chính.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Nhà chính bị Riot Games nerf khả năng tự hồi phục trong bản 12.6 . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !