Sắp tới, Riot Games sẽ tung ra một số thay đổi về sát thương sau đợt đại tu để các trận đấu trong Liên Minh Huyền Thoại không còn nhàm chán.
Liên minh huyền thoại hiện đang ở mùa giải thứ 12 với những thay đổi đáng kể về tướng, trang bị, lối chơi và các yếu tố khác. Tuy nhiên, không phải tất cả các bản sửa lỗi đều được người chơi Liên Minh Huyền Thoại yêu thích và đón nhận, mà cộng đồng vẫn phải thích ứng để chơi game. Một trong số đó là việc Riot đã thêm sát thương vào trò chơi để nhịp độ trận đấu trở nên nhanh hơn trước.

Do đó, Riot muốn các trận đấu diễn ra với tốc độ cao để phù hợp hơn với thể loại BO3 hay BO5 ở các giải đấu chuyên nghiệp. Một khi các đội đã tạo ra sự khác biệt so với đối thủ và đối thủ không thể trả lại tiền cược, trò chơi thường diễn ra trong vòng chưa đầy 30 phút.

Tuy nhiên, sự thay đổi này nhìn chung khiến các trận đấu diễn ra quá nhanh nếu có sự chênh lệch trình độ cao giữa các đội và các trận đấu trở nên nhàm chán hơn cho khán giả cũng như người chơi và không nhận được sự đồng tình từ giới chuyên môn cũng như người chơi. Để khắc phục tình trạng này, Riot sẽ xem xét điều chỉnh lượng sát thương trong Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Riot trước đó cũng cho rằng những trận đấu kéo dài sẽ vô cùng nhàm chán và đã thực hiện những thay đổi về lượng sát thương gây ra để tăng tốc độ của lối chơi Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, Riot Games vẫn đang xem xét việc này nên nhiều khả năng người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi những thay đổi trên có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Riot Games giảm sát thương để làm chậm trận đấu vì quá nhàm chán . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !