2.Ngủ sai tư thế

Thảo luận trong 'Quảng cáo website' bắt đầu bởi yduoc1122, 10/11/18 lúc 03:44.

  1. yduoc1122

    yduoc1122 New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    2.Ngủ sai tư thế
    Việc xác định được thời gian ngủ hợp lý cho giấc ngủ buổi trưa là 1 điều cần phải có song ngủ trong tư thế nào cho hợp lý. Có tương đối nhiều quý khách nghĩ rằng chỉ bắt buộc chợp mặt chút xíu khi buổi trưa thì ít lúc để ý đến việc ngủ tại các đâu, nằm như thế nào cho phải chăng. Một tư thế mà chúng ta dễ dàng bắt gặp như: gục đầu xuống bàn, ngả ghế về đằng sau,… y sĩ Phạm Văn Hữu, giảng viên VB2 CĐ Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cho biết, nếu duy trì hình thức ngủ như vậy khi thức dậy sẽ khiến bạn có cảm giác mỏi cố, căng cơ, làm cơ thể nhức mỏi liên tục. Bởi thế, ngủ trưa không quá dài nhưng bạn cũng vẫn phải lựa chọn cho mình tư thế ngủ để cơ thể hoàn toàn được thả lỏng và thấy thoải mái nhất.
    [​IMG]
    3.Ngủ luôn ngay sau khi ăn.
    Việc ngủ ngay sau ăn là 1 trong các thói quen xấu mà không ít người mắc phải, bởi lý do ngay sau lúc ăn, cơ thể sẽ dần hấp thụ thức ăn, lượng máu chảy về các cơ quan tiêu hóa không ít làm dạ dày căng lớn hơn, việc bạn đi nằm ngay sẽ khiến cho cơ tim sẽ bị chèn ép, dễ làm bạn mắc những bệnh về huyết áp và tim mạch.
    Biết thêm chi tiết:thời gian đào tạo văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng tphcm
    Bên cạnh đó việc ngủ ngay sau khi ăn sẽ khiến cho hạn chế đi chức năng của hệ tiêu hóa. Do khi ngủ não bộ sẽ ức chế khiến cho ngừng hoặc tránh chức năng hoạt động của những cơ quan trong đó sở hữu hệ tiêu hóa, bởi vậy dễ dàng dẫn đến tình trạng khó tiêu, đầy tương đối và cơ thể bạn sở hữu cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau lúc thức dậy.
    Xem thêm:thoi gian dao tao lien thong cao dang duoc tphcm
    Theo y sĩ Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, để đảm bảo có sức khỏe rẻ bạn không cần đi ngủ ngay sau khi ăn, thời gian tuyệt vời để ngủ sau lúc ăn là từ 10 – 15 phút.

    4.Che mắt sai phương pháp
    phổ biến bạn mang thói quen che mắt khi đi ngủ vì kinh khủng ánh sáng của ban ngày làm chói mắt, khách hàng thường sử dụng tay, sách, báo, áo khoác, … để trùm lên mặt cho dễ ngủ. Việc vô tình sử dụng các chi tiết trên đã làm mắt buộc phải chịu gánh nặng trĩu, mất vệ sinh mắt, vùng da mặt,… tóm lại, phải chăng hơn hết là bạn bắt buộc tắt đèn, lựa chọn góc nào ít ánh sáng sủa hoặc dùng miếng che mắt để ngủ ngon và an toàn hơn cho sức khỏe của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Share

Liên kết bạn bè

Lắp rèm cửa tại Hà Nội 31/01/2019 - Tư Vấn Tốt: Tư vấn mua hàng trên mạng - Mua túi xách nữ đẹp tại TPHCM - Giới thiệu Tạp chí xe 2 bánh Hay - Zalo Web - Link keo nha cai 11/11/2018 - Mua bán Nhà Đất Đức Trọng uy tín chuyên nghiệp 12/04/2019 - Đại lý cung cấp tủ nấu cơm giá rẻ chất lượng hàng đầu 02/02/2019 - Bán Đất nền liền kề đất dự án chính chủ giá tốt 7/2/2019